• Giáo trình Lập trình Java - ĐH Công nghệ

    Giáo trình Lập trình Java - ĐH Công nghệ

    Cuốn sách này được biên soạn theo yêu cầu của giáo trình bộ môn học lập trình nâng cao để giảng dạy, học tập cho các giáo viện và sinh viên, học viên cao học ngành công nghệ thông tin. Nó có thể được sử dụng như là tài liệu tham khảo cho các bộ nghiên cứu và những người tham gia các dự án phát triển phần mềm ứng dụng để giải quyết những...

     241 p actvn 26/09/2018 23 4

  • Giáo trình Lập trình C căn bản: Phần 1

    Giáo trình Lập trình C căn bản: Phần 1

    Giáo trình "Lập trình C căn bản phần 1" cung cấp cho người học các kiến thức: Ngôn ngữ lập trình & phương pháp lập trình, làm quen lập trình C qua các ví dụ đơn giản, các thành phần trong ngôn ngữ C,... Hi vọng đây sẽ là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên đang theo học môn dùng làm tài liệu học tập và nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham...

     64 p actvn 26/09/2018 45 7

  • Giáo trình Lập trình C căn bản: Phần 2

    Giáo trình Lập trình C căn bản: Phần 2

    Giáo trình "Lập trình C căn bản phần 2" cung cấp cho người học các kiến thức: Tìm hiểu hàm, mảng và chuỗi, khai báo con trỏ, các kiểu dữ liệu tự tạo,... Hi vọng đây sẽ là một tài liệu hữu ích dành cho các bạn sinh viên đang theo học môn dùng làm tài liệu học tập và nghiên cứu. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng.

     71 p actvn 26/09/2018 28 3

  • Giáo trình Đo lường và điều khiển máy tính: Phần 1

    Giáo trình Đo lường và điều khiển máy tính: Phần 1

    Giáo trình Đo lường và điều khiển máy tính phần 1 giới thiệu đến các bạn những bài học như: giao tiếp qua rãnh cắm ISA, giao tiếp qua rãnh cắm PCI, thiết kế card giao tiếp rãnh PCI; sơ đồ khối, chức năng và cấu trúc của các loại card thu thập tín hiệu và điều khiển: card PCL-818L Advantech, card PCI 1710,... Để tìm hiểu sâu hơn, mời các bạn cùng xem và...

     31 p actvn 26/09/2018 7 0

  • Giáo trình Đo lường và điều khiển máy tính: Phần 2

    Giáo trình Đo lường và điều khiển máy tính: Phần 2

    Tiếp theo phần 1, phần 2 giáo trình Đo lường và điều khiển máy tính có nội dung gồm các bài học về giao tiếp qua cổng song song, nối tiếp và USB, cổng hồng ngoại, giao tiếp qua mạng; tổng quan về bộ điều khiển lập trình được, phần mềm lập trình cho PLCOMRON, cấu hình của PLCOMRON, cấu trúc địa bộ nhớ PLCOMRON,... Để tìm hiểu rõ hơn, mời các...

     66 p actvn 26/09/2018 9 0

  • Bài giảng Tin học cơ sở: Bài 1 - ĐH Bách Khoa

    Bài giảng Tin học cơ sở: Bài 1 - ĐH Bách Khoa

    Giới thiệu về flash là nội dung chính của bài học 1 thuộc bộ bài giảng Tin học cơ sở. Ở bài học này các bạn sẽ được tìm hiểu về Flash là gì; không gian làm việc của Flash; Timeline (đường thời gian); công cụ; vùng chứa các cửa sổ thiết kế;...

     60 p actvn 26/09/2018 12 1

  • Bài giảng Tin học cơ sở: Bài 2 - ĐH Bách Khoa

    Bài giảng Tin học cơ sở: Bài 2 - ĐH Bách Khoa

    Bài giảng Tin học cơ sở: Bài 2 - Tạo hoạt ảnh trong flash hướng đến trình bày giới thiệu về hoạt ảnh; Timeline (đường thời gian/bảng tiến trình); lớp (Layer); khung hình (Frame); biến đổi chuyển động; biến đổi hình dạng.

     56 p actvn 26/09/2018 8 0

  • Bài giảng Tin học cơ sở: Bài 4 - ĐH Bách Khoa

    Bài giảng Tin học cơ sở: Bài 4 - ĐH Bách Khoa

    Bài giảng Tin học cơ sở: Bài 4 - Giới thiệu về các phần mềm xem, biên tập hình ảnh và video hướng đến trình bày về Windows Picture and Fax Viewer; ProShow; Photoshop; MovieMaker.

     29 p actvn 26/09/2018 8 0

  • Bài giảng Tin học cơ sở: Bài 3 - ĐH Bách Khoa

    Bài giảng Tin học cơ sở: Bài 3 - ĐH Bách Khoa

    Cùng tìm hiểu tạo mặt nạ (mask); sử dụng các biểu tượng (symbol); tạo âm thanh (sound) được trình bày cụ thể trong "Bài giảng Tin học cơ sở: Bài 3 - Mặt nạ, biểu tượng và âm thanh".

     51 p actvn 26/09/2018 6 0

  • Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 2 - ĐH Bách khoa TP HCM

    Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 2 - ĐH Bách khoa TP HCM

    Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 2 - Tổ chức cấu trúc phần mềm hướng đối tượng trình bày về sự phát triển trong cấu trúc tổ chức phần mềm; cấu trúc của 1 ứng dụng hướng đối tượng; đối tượng, thuộc tính, tác vụ; Abstract typel và một số nội dung khác.

     15 p actvn 26/09/2018 7 0

  • Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 3 - ĐH Bách khoa TP HCM

    Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 3 - ĐH Bách khoa TP HCM

    Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 3 được thực hiện nhằm trang bị cho các bạn những kiến thức về phát biểu class của C#; định nghĩa thuộc tính vật lý, tác vụ chức năng, toán tử chức năng, thuộc tính giao tiếp, đối tượng đại diện hàm, sự kiện, phần tử quản lý danh sách, thành phần static và thành phần không static.

     13 p actvn 26/09/2018 9 0

  • Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 1 - ĐH Bách khoa TP HCM

    Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 1 - ĐH Bách khoa TP HCM

    Bài giảng Nhập môn Công nghệ phần mềm: Chương 1 - Tổng quan về công nghệ phần mềm bao gồm những nội dung về máy tính số và công dụng; chương trình máy tính; các mục tiêu chính yếu của việc xây dựng phần mềm; hoạt động chức năng trong phát triển phần mềm; qui trình phát triển phần mềm; công nghệ phần mềm.

     19 p actvn 26/09/2018 9 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số