• Bài giảng Quản lý mạng viễn thông: Chương 1 - Lê Hải Châu

    Bài giảng Quản lý mạng viễn thông: Chương 1 - Lê Hải Châu

    Bài giảng Quản lý mạng viễn thông - Chương 1: Tổng quan quản lý mạng, được biên soạn gồm các nội dung chính sau giới thiệu chung; các yêu cầu quản lý mạng; các quan điểm và cách tiếp cận trong quản lý mạng; kiến trúc quản lý mạng; mạng quản lý viễn thông. Mời các bạn cùng tham khảo!

     49 p actvn 24/08/2024 6 0

  • Bài giảng Quản lý mạng viễn thông: Chương 2 - Lê Hải Châu

    Bài giảng Quản lý mạng viễn thông: Chương 2 - Lê Hải Châu

    Bài giảng Quản lý mạng viễn thông - Chương 2: Giao thức quản lý mạng đơn giản SNMP, được biên soạn gồm các nội dung chính sau giới thiệu chung về SNMP; Cơ sở thông tin quản lý MIB-II trong SNMPv2; Các đặc tính cơ bản của giao thức SNM;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     63 p actvn 24/08/2024 7 0

  • Bài giảng Quản lý mạng viễn thông: Chương 3 - Lê Hải Châu

    Bài giảng Quản lý mạng viễn thông: Chương 3 - Lê Hải Châu

    Bài giảng Quản lý mạng viễn thông - Chương 3: Giám sát từ xa RMON, được biên soạn gồm các nội dung chính sau giới thiệu chung; Giám sát bị động; định nghĩa RMON; các đặc tính của RMON; cấu hình RMON điển hình;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     25 p actvn 24/08/2024 4 0

  • Bài giảng Quản lý mạng viễn thông: Chương 4 - Lê Hải Châu

    Bài giảng Quản lý mạng viễn thông: Chương 4 - Lê Hải Châu

    Bài giảng Quản lý mạng viễn thông - Chương 4: Quản lý mạng thực tiễn, được biên soạn gồm các nội dung chính sau các đặc điểm cơ bản của quản lý mạng IP; các module quản lý trong MPLS; các đối tượng quản lý MPLS trong MIB; phân lớp quản lý quang;...Mời các bạn cùng tham khảo!

     23 p actvn 24/08/2024 5 0

  • Bài giảng Truyền sóng và anten: Chương 1 - Nguyễn Viết Đảm

    Bài giảng Truyền sóng và anten: Chương 1 - Nguyễn Viết Đảm

    Bài giảng Truyền sóng và anten - Chương 1: Các vấn đề chung về truyền sóng, cung cấp cho người học những kiến thức như tính chất của sóng điện từ; các phương pháp truyền lan sóng; quá trình truyền lan sóng trong không gian tự do. Mời các bạn cùng tham khảo!

     42 p actvn 24/08/2024 4 0

  • Bài giảng Truyền sóng và anten: Chương 3 - Nguyễn Viết Đảm

    Bài giảng Truyền sóng và anten: Chương 3 - Nguyễn Viết Đảm

    Bài giảng Truyền sóng và anten - Chương 3: Kênh truyền sóng vô tuyến, cung cấp cho người học những kiến thức như đặc tính kênh trong các miền; pha đinh phạm vi hẹp; phân bố Rayleigh và Rice; các mô hình kênh; phân tập. Mời các bạn cùng tham khảo!

     27 p actvn 24/08/2024 4 0

  • Bài giảng Truyền sóng và anten: Chương 2 - Nguyễn Viết Đảm

    Bài giảng Truyền sóng và anten: Chương 2 - Nguyễn Viết Đảm

    Bài giảng Truyền sóng và anten - Chương 2: Truyền lan sóng cực ngắn, cung cấp cho người học những kiến thức như tổng quát; truyền lan trong giới hạn nhìn thấy trực tiếp với điều kiện lý tưởng; nh hưởng của độ cong trái đất; ảnh hưởng của địa hình; ảnh hưởng của tầng đối lưu. Mời các bạn cùng tham khảo!

     34 p actvn 24/08/2024 4 0

  • Bài giảng Truyền sóng và anten: Chương 4 - Nguyễn Viết Đảm

    Bài giảng Truyền sóng và anten: Chương 4 - Nguyễn Viết Đảm

    Bài giảng Truyền sóng và anten - Chương 4: Lý thuyết chung về anten, cung cấp cho người học những kiến thức như giới thiệu; Các tham số cơ bản của anten; Các nguồn bức xạ nguyên tố. Mời các bạn cùng tham khảo!

     26 p actvn 24/08/2024 4 0

  • Bài giảng Truyền sóng và anten: Chương 5 - Nguyễn Viết Đảm

    Bài giảng Truyền sóng và anten: Chương 5 - Nguyễn Viết Đảm

    Bài giảng Truyền sóng và anten - Chương 5: Chấn tử đối xứng, cung cấp cho người học những kiến thức như giới thiệu; bức xạ của chấn tử đối xứng trong không gian tự do; các tham số của chấn tử đối xứng; ảnh hưởng của mặt đất lên bức xạ của chấn tử đối xứng; hệ hai chấn tử đối xứng đặt gần nhau; cấp điện cho chấn tử đối...

     40 p actvn 24/08/2024 5 0

  • Bài giảng Truyền sóng và anten: Chương 6 - Nguyễn Viết Đảm

    Bài giảng Truyền sóng và anten: Chương 6 - Nguyễn Viết Đảm

    Bài giảng Truyền sóng và anten - Chương 6: Anten trong thông tin vô tuyến, cung cấp cho người học những kiến thức như giới thiệu truyền lan sóng; Anten nhiều chấn tử; Anten loa; Anten gương. Mời các bạn cùng tham khảo!

     39 p actvn 24/08/2024 6 0

  • Bài giảng Kỹ thuật truyền số liệu: Chương 2 - Nguyễn Hoà Hưng

    Bài giảng Kỹ thuật truyền số liệu: Chương 2 - Nguyễn Hoà Hưng

    Bài giảng "Kỹ thuật truyền số liệu" Chương 2: Truyền dẫn số liệu, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Khái niệm và thuật ngữ; Truyền dẫn dữ liệu tương tự và dữ liệu số; Suy hao đường truyền; Dung lượng kênh truyền; Môi trường truyền dẫn có định hướng; Truyền dẫn không dây; Lan truyền không dây; Truyền đường thẳng (line-of-sight)....

     66 p actvn 24/08/2024 6 0

  • Bài giảng Kỹ thuật truyền số liệu: Chương 4 - Nguyễn Hoà Hưng

    Bài giảng Kỹ thuật truyền số liệu: Chương 4 - Nguyễn Hoà Hưng

    Bài giảng "Kỹ thuật truyền số liệu" Chương 4: Các kỹ thuật truyền dữ liệu số, được biên soạn gồm các nội dung chính sau: Truyền bất đồng bộ và truyền đồng bộ; các loại lỗi; phát hiện lỗi; sửa lỗi; cấu hình đường truyền; giao tiếp. Mời các bạn cùng tham khảo!

     41 p actvn 24/08/2024 4 0

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=actvn