• Bài giảng Kỹ năng giao tiếp - ĐH Nông lâm TP.HCM

    Bài giảng Kỹ năng giao tiếp - ĐH Nông lâm TP.HCM

    Bài giảng "Kỹ năng giao tiếp" nhằm giải thích một số khái niệm về giao tiếp, phân tích các yếu tố ảnh hưởng trong quá trình giao tiếp, hình thành các kỹ năng giao tiếp cơ bản (xã giao, lắng nghe, viết, nói và thuyết trình cá nhân và nhóm), xây dựng thái độ phù hợp khi giao tiếp hàng ngày.

     67 p actvn 13/08/2014 785 4

  • Bài giảng Kỹ năng thuyết trình - Vũ Thái Hà

    Bài giảng Kỹ năng thuyết trình - Vũ Thái Hà

    Mục tiêu của bài giảng Kỹ năng thuyết trình nhằm giúp người học cải thiện kỹ năng thuyết trình, đặc biệt ứng dụng trong công việc, nắm bắt và ứng dụng cách tiếp cận mới để thuyết trình hiệu quả, xây dựng các kĩ năng mới, củng cố các kĩ năng có sẵn,...

     69 p actvn 13/08/2014 833 7

  • Bài giảng Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian - ĐH Ngoại thương

    Bài giảng Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian - ĐH Ngoại thương

    Cùng nắm kiến thức trong bài giảng "Kỹ năng tổ chức công việc và quản lý thời gian" thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: tổng quan về kỹ năng quản lý thời gian, các phương pháp để quản lý thời gian hiệu quả, lập kế hoạch để quản lý thời gian hiệu quả, kỹ năng tổ chức công việc hiệu quả.

     163 p actvn 13/08/2014 671 6

  • Bài giảng Kỹ năng thuyết trình - Ths. Nguyễn Thị Ngọc Hương

    Bài giảng Kỹ năng thuyết trình - Ths. Nguyễn Thị Ngọc Hương

    Cùng nắm kiến thức trong bài giảng "Kỹ năng thuyết trình" thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: kỹ năng mềm, kỹ năng thuyết trình, thuyết trình trong kinh doanh, bài thuyết trình trong các dịp đặc biệt. Mời các bạn cùng tham khảo để nắm rõ hơn nội dung cụ thể.

     78 p actvn 13/08/2014 785 7

  • Bài giảng Kỹ năng làm việc nhóm - Ths. Nguyễn Thị Ngọc Hương

    Bài giảng Kỹ năng làm việc nhóm - Ths. Nguyễn Thị Ngọc Hương

    Cùng nắm kiến thức trong bài giảng Kỹ năng làm việc nhóm" thông qua việc tìm hiểu các nội dung sau: khái quát chung về nhóm, các giai đoạn hình thành và phát triển nhóm, quy chế tổ chức nhóm, các nguyên tắc làm việc nhóm, thông tin trong nhóm, quá trình làm việc theo nhóm, giải quyết vấn đề trong nhóm, đánh giá kết quả nhóm, đào tạo và phát triển nhóm,...

     102 p actvn 13/08/2014 738 7

  • Bài giảng An toàn và bảo mật thông tin - Ths. Trần Phương Nhung

    Bài giảng An toàn và bảo mật thông tin - Ths. Trần Phương Nhung

    Cùng nắm kiến thức trong bài giảng "An toàn và bảo mật thông tin" thông qua việc tìm hiểu nội dung các chương sau: chương 1 tổng quan về an toàn và bảo mật thông tin, chương 2 các phương pháp mã hóa cổ điển, chương 3 chuẩn mã dữ liệu DES, chương 4 mật mã công khai, chương 5 các sơ đồ chữ ký số, chương 6 hàm băm.

     122 p actvn 13/08/2014 989 28

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=actvn